รายชื่อบริษัทประกันภัยรถยนต์ชั้น 1 ชั้น 2 ชั้น 3

รายชื่อบริษัท ประกันภัยรถยนต์ ชั้น 1 ชั้น 2 ชั้น 3 ที่ปัจจุบันประวัติยังดีอยู่  แต่การบริการ ราคาเบี้ยประกันก็จะต่างกัน
บางบริษัท ในประเภทการประกันภัยเดียวกัน เช่น ประกันชั้น 1 อาจจะเบี้ยแพงกว่าบริษัทอื่น แต่การบริการหลังการขาย
จะดีกว่า เนื่องจากเงินส่วนเกินก็เอามาใช้จ่ายในส่วนบริการ แต่ใช่ว่าบริษัทที่จ่ายเบี้ยน้อยจะบริการหลังการขายไม่ดี
1. กรุงเทพประกันภัย    เบี้ยประกันภัยจะแพงกว่าชาวบ้าน แต่บริการดีเยี่ยม
2. วิริยะประกันภัย     เบี้ยแพง แต่น้อยกว่า ด้านบนอยู่ บริการดี
3. สินมั่นคง               เบี้ยไม่แพง บริการก็โอเค ผมเคย เคลมครั้งหนึ่งก็ โอเค สะดวกดี
4. อลิอันซ์ ซีพี ชั้น1
5. ทิพยประกันภัย
6. AIG
7. ศรีเมือง
บริษัทประกัน 4-7 ยังไม่มีประวัติเสีย แต่ว่ายังไม่โดดเด่นด้านบริการ หรือเบี้ยประกัน
พูดตรงๆคือ ยังไม่มีคนด่า แต่คนชมยังน้อยอยู่
ปล. บริษัทประกันภัยรถยนต์ที่ดี คือดีต่อเราและต่อคู่กรณีเรา คือเราถ้าเราผิดก็ต้องรับผิดชอบคู่กรณีเราด้วย ไม่ใช่บ่ายเบี่ยง บีบบังคับคู่กรณี เพราะสุดท้ายเราจะเดือดร้อนด้วย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น